Tuesday, May 5, 2015

Suýt Mất Em Trong Vòng Tay

Em à, thế là em cũng đã ở bên anh nếu tính năm là 2 năm. Kể từ mùa đông năm 2013 anh đi đám cưới thằng bạn cùng ký túc xá Bách Khoa trên Lạng Sơn, thật tình cờ và bất ngờ anh gặp em khi đi chợ Đông Kinh.

Dù biết em khoác trên mình bộ da cá sấu fake nhưng anh vẫn chọn em. Kể từ đó đến nay, em luôn bên cạnh anh những lúc anh vui cũng như những lúc anh buồn đái. Có lúc anh phũ phàng bắt em chui xuống gầm giường nhưng em vẫn cam chịu. Nhiều khi anh âu yếm, đặt cả chiếc gối lên em, phủ chăn lên em.

Em thật đáng yêu! Không chỉ riêng anh cảm nhận như vậy, thậm chí ngay cả vk anh cũng không bao giờ hờn ghen khi đi đâu em cũng bên anh, cọ xát vào mông anh, mà còn quý em bằng anh yêu em.
Anh luôn tin tưởng ở em, có bao tiền anh đều dúi riêng cho em. Thậm chí cả mấy chiếc thẻ ngân hàng và visa của anh em đều giữ.

Anh và em rất hiểu nhau. Chẳng cần lời nói, chỉ cần nhìn thấy em phổng phao là anh đã vui rồi.
Sáng nay, đánh răng rửa mặt, chải chuốt đầu tóc, mặc quần áo gọn gàng xong, anh đi tìm em, tìm mãi không thôi mà cũng không thấy em ở những chỗ anh và em thường hẹn nhau. Anh nghĩ chắc em đã xa rời tầm tay anh ngay từ tối hôm qua trong phút giây anh hưng phấn tột độ.

Ngồi uống nước, tay nâng cốc trà đá đưa lên môi mà lòng anh bần thần nhớ tới em với nhiều chút tiếc núi.

Bỗng dưng, vk anh gọi điện thông báo đã tìm thấy em, em đáng yêu thật đó, đã nằm gọn trong chiếc ba lô của vk anh: chiếc ví da cá sấu fake.


truyen cuoi, truyen cuoi hay, truyen cuoi vo bung

0 comments:

Post a Comment

Hãy để lại cảm nhận của bạn nhé!